Văn phòng cho thuê

Vinascreal trực thuộc Vinasc group là đơn vị chuyên về kinh doanh Bất động sản, trong đó có dịch vụ về văn phòng cho các doanh nghiệp. Và chúng tôi cũng đang hợp tác với nhiều tòa nhà văn phòng để có nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, như:

  • Vị trí địa lý
  • Giao thông, cơ sở hạ tầng.
  • Tiện ích dịch vụ
  • Chi phí vận hành
  • Chính sách giá

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ văn phòng khác như: Văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, dịch vụ phòng họp…. nhằm chăm sóc tối đa cho khách hàng.

placeholder
Văn phòng ảo

Dịch vụ văn phòng ảo là giúp cho khách hàng có địa chỉ trụ sở công ty rõ ràng, uy tin và đáp ứng quy định của pháp luật về trụ sở doanh nghiệp. Đây là dịch vụ dành cho các doanh nghiệp không có nhu cầu làm việc tại trụ sở, nhân sự có thể làm việc ở nhà hoặc làm việc tự do ở bất kỳ nơi đâu.

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, khách hàng vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được địa chỉ liên hệ uy tín với các tiện ích sau:

  • Có bảng hiệu đầy đủ theo quy định
  • Có địa chỉ giao dịch, nhận thư, bưu phẩm, hồ sơ uy tín
  • Là địa chỉ gặp gỡ, tổ chức cuộc họp khách hàng thuận lợi
  • Là nơi tiếp cơ quan thuế, bảo hiểm..
placeholder
Văn phòng chia sẻ

Dịch vụ văn phòng chia sẻ của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp với tiện ích văn phòng tối đa. Với môi trường làm việc như chính văn phòng của mình nhưng không gian được thiết kế thoải mái giúp cho khách hàng làm việc hiểu quả hơn.

Thông thường, khách hàng có thể lựa chọn bàn làm việc cố định hoặc thay đổi và có thể lựa chọn một hoặc nhiều chỗ ngồi tùy theo nhu cầu của mình.

Tại nơi là việc, khách hàng được trải nghiệm những dịch tiện ích đi kèm như:

  • Hệ thống điện, internet ổn định
  • Dịch vụ trà, nước đa dạng
  • Máy in, fax..,
  • Phòng họp riêng, không gian gọi điện riêng….
placeholder
Cho thuê và môi giới văn phòng cho thuê

Ngoài cho thuê văn phòng, Vinascreal còn là đối tác của nhiều tòa nhà văn phòng để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Các tòa nhà văn phòng hợp tác cùng chúng tôi đạt tiêu chuẩn hạng A, B và có vị trí địa lý thuận lợi cho giao dịch và làm việc của khách hàng.

Chúng tôi luân tư vấn đầy đủ và cam kết bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Hãy để lại cho chúng tôi thông tin về nhu cầu của quý vị, như:

  • Diện tích văn phòng
  • Tiêu chuẩn văn phòng: hạng A, B, C
  • Vị trí địa lý
  • Ngân sách dự kiến
  • Thời hạn dự kiến
  • Yêu cầu khác về nội thất, thiết kế….

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ văn phòng của chúng tôi?

  • Chúng tôi có nhiều sản phẩm, nhiều lựa chọn cho khác hàng
  • Chúng tôi có nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động
  • Chúng tôi luôn minh bạch thông tin, đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng
  • Chúng tôi là đơn vị chuyên chăm sóc cho doanh nghiệp tiến hành hoạt động kinh doanh tại Việt Nam
  • Chi phí và chất lượng phục vụ của chúng tôi luôn phù hợp giá thị trường.

Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi khi có yêu cầu

Các câu hỏi thường gặp

Bạn muốn đặt thêm câu hỏi?

Trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp thuê văn phòng có thể từ các doanh nghiệp, tổ chứng kinh doanh văn phòng và bất động sản hoặc từ cá nhân.

Trường hợp thuê từ tổ chức, đơn vị chuyên cho thuê văn phòng thì chính sách thuế được quy định như sử dụng các hoàng hóa dịch vụ khác. Đó là doanh nghiệp có nghĩa vụ thanh toán chi phí thuê văn phòng đã bao gồm thuế VAT 10% và dựa trên hóa đơn dịch vụ, doanh nghiệp hạch toán vào chi phí tính thuế của doanh nghiệp mình.

Trường hợp đi thuê từ cá nhân, hộ gia đình:

Theo Thông tư 92/2015 thì : Đối với cá nhân cho thuê tài sản thì mức doanh thu 100 triệu đồng/năm trở xuống để xác định cá nhân không phải nộp thuế giá trị gia tăng và không phải nộp thuế thu nhập cá nhân là tổng doanh thu phát sinh trong năm dương lịch của các hợp đồng cho thuê tài sản.

Nếu doanh thu trên 100 triệu /năm thì phải nộp các loại thuế như sau:

  • Thuế giá trị gia tăng: 5%
  • Thuế thu nhập cá nhân : 5%

Ngoài ra, khi có thuê thì người cho thuê đều phải nộp thuê môn bài.

Trường hợp 1: Doanh nghiệp thuê văn phòng của tổ chức, công ty chuyên cho thuê văn phòng sẽ xuất hóa đơn dịch vụ và bên đi thuê sẽ sử dụng hóa đơn chứng từ để kê khai thuế, hạch toán kế toán như các dịch vụ khác.

Trường hợp 2: Doanh nghiệp thuê văn phòng của cá nhân không kinh doanh thì theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC quy định về chi phí thuê tài sản của cá nhân:

  • Trường hợp doanh nghiệp thuê tài sản của cá nhân thì hồ sơ làm căn cứ hạch toán chi phí được trừ là hợp đồng thuê tài sản và chứng từ thanh toán tiền thuê tài sản. ( Không buộc phải có hóa đơn, không buộc phải thanh toán qua ngân hàng).
  • Trường hợp doanh nghiệp thuê tài sản của cá nhân mà hợp đồng thuê tài sản có thỏa thuận doanh nghiệp nộp thuế thay cho cá nhân thì hồ sơ để xác định chi phí  là hợp đồng thuê tai sản, chứng từ thanh toán tiền thuê tài sản và chứng từ nộp thuế thay cho cá nhân.
  • Trường hợp doanh nghiệp thuê tài sản của cá nhân mà hợp đồng thuê tài sản có thỏa thuận tiền thuê tài sản chưa bao gồm thuế và doanh  nghiệp nộp thuế thay cho cá nhân thì doanh nghiệp được tính vào chi phí được trừ tổng số tiền thuê tài sản bao gồm tiền thuế nộp thay cho cá nhân.

Progressively generate synergistic total linkage through cross-media intellectual capital. Enthusiastically parallel task team building e-tailers without standards compliant initiatives. Progressively monetize client-centric outsourcing with excellent communities.

Theo Điều 42 Luật doanh nghiệp số 59/2020/QH114 quy định:

Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Như vậy Luật không quy định diện tích tối thiếu đối với địa đặt trụ sở Công ty.

Tuy nhiên, đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì có thể sẽ yêu cầu về diện tích tối thiểu khi tiến hành các thủ tục về giấy phép kinh doanh.

Trường hợp này áp dụng cho địa chỉ trụ sở chính của công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện, địa chỉ địa điểm kinh doanh. Do đó các doanh nghiệp nên lưu ý để tránh trường hợp bị phạt từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Địa chỉ chung cư có được đăng ký làm trụ sở kinh doanh không?

Hiện nay, Nhiều chủ doanh nghiệp đã sở hữu cho mình căn hộ, chung cư và mong muốn được đặt địa chỉ căn hộ, chung cư làm địa chỉ trụ sở kinh doanh cho công ty, doanh nghiệp của mình nhằm tiện quản lý, không mất tiền thuê mướn mặt bằng kinh doanh, tuy nhiên việc sử dụng địa chỉ căn hộ, chung cư nhằm mục đích kinh doanh có được hay không?

Căn cứ Khoản 1 Điều 6 Luật Nhà ở năm 2014 quy định “Sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở” là hành vi bị nghiêm cấm.

Tại Khoản 7 Điều 80 Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật nhà ở: “Trường hợp trong giấy tờ đăng ký kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền cấp có ghi sử dụng căn hộ chung cư làm địa điểm kinh doanh trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành thì tổ chức, hộ gia đình, cá nhân được cấp giấy tờ đăng ký kinh doanh này phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải là căn hộ chung cư trong thời hạn sáu tháng, kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành; cơ quan có thẩm quyền cấp giấy tờ đăng ký kinh doanh phải làm thủ tục điều chỉnh lại địa điểm kinh doanh ghi trong giấy tờ đăng ký kinh doanh đã cấp cho tổ chức, hộ gia đình, cá nhân sang địa điểm khác trong thời hạn quy định tại Khoản này; quá thời hạn quy định tại Khoản này thì tổ chức, hộ gia đình, cá nhân không được kinh doanh tại căn hộ chung cư.”

Như vậy, Nếu Doanh nghiệp muốn kinh doanh tại địa chỉ căn hộ, chung cư – khi đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, hoặc đổi địa chỉ trụ sở công ty là địa chỉ căn hộ, chung cư thì phải xuất trình giấy phép xây dựng được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền phê duyệt về việc vị trí trong căn hộ, chung cư được phép kinh doanh ( Lưu ý: Mộc dấu là của cơ quan nhà nước có thẩm quyền như Sở Xây Dựng, Bộ Xây Dựng,…. KHÔNG PHẢI Mộc dấu của chủ đầu tư) thì cơ quan đăng ký kinh doanh mới chấp thuận hồ sơ của Quý Doanh Nghiệp

Trường Hợp Doanh nghiệp đã đăng ký trước đây và đã được cấp phép thì Doanh nghiệp phải làm hồ sơ thay đổi sang địa chỉ kinh doanh khác không phải là căn hộ, chung cư (trừ phần diện tích dùng để kinh doanh của nhà chung cư) trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày Phòng Đăng ký kinh doanh ra thông báo.

Quá thời hạn này mà chưa nhận được hồ sơ đăng ký thay đổi địa chỉ chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, địa điểm hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh sang địa điểm khác không phải là căn hộ chung cư, Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phối hợp Sở Xây dựng và Ủy ban nhân dân quận, huyện nơi doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trường hợp này áp dụng cho địa chỉ trụ sở chính của công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện, địa chỉ địa điểm kinh doanh. Do đó các doanh nghiệp nên lưu ý để tránh trường hợp bị phạt từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Có nhiều lựa chọn

Chúng tôi nhiều thông tin và sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn

Dịch vụ tiêu chuẩn

Dịch vụ và phong cách phục vụ là ưu tiên trong sản phẩm của chúng tôi

Giá phí phù hợp

Phí dịch vụ và giá thuê văn phòng phù hợp nhu cầu khách hàng

error: Content is protected !!